Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Matmerize, Inc. และ CJ Biomaterials ร่วมมือกันใช้เทคโนโลยี AI ที่เป็นนวัตกรรมเพื่อพัฒนาโซลูชันพอลิเมอร์ที่ยั่งยืน

แอตแลนตา, April 09, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — Matmerize, Inc. ซึ่งเป็นบริษัทสารสนเทศพอลิเมอร์ที่ใช้ AI ผู้บุกเบิก และ CJ Biomaterials ซึ่งเป็นแผนกหนึ่งของ CJ CheilJedang ในเกาหลีใต้ และเป็นผู้ผลิตพอลิเมอร์ชีวภาพพอลิไฮดรอกซีอัลคาโนเอต (Polyhydroxyalkanoate หรือ PHA) หลัก ได้ผนึกกำลังเพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมในโซลูชั่นพอลิเมอร์ที่ยั่งยืนโดยมีเป้าหมายเพื่อต่อสู้กับมลพิษจากพลาสติก ในการร่วมมือกับ Matmerize เมื่อเร็ว ๆ นี้ CJ Biomaterials ประสบความสำเร็จในการทดสอบ PolymRize™ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม AI บนคลาวด์ของ Matmerize เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพพอลิเมอร์ชีวภาพ และเพื่อให้มั่นใจว่าประสิทธิภาพจะตรงตามคุณสมบัติเฉพาะในการใช้งานที่หลากหลาย

วิถีชีวิตของมนุษย์และพลาสติกนั้นไม่สามารถแยกออกจากกันได้ แต่เราก็ไม่อาจปฏิเสธผลเสียของขยะพลาสติกที่มีต่อสิ่งแวดล้อมนั้นได้เช่นกัน ในแต่ละปีมีขยะพลาสติกที่มนุษย์สร้างขึ้นมากกว่าเก้าล้านตันลงสู่มหาสมุทร จึงต้องมีความเร่งด่วนในการค้นหาทางเลือกที่ยั่งยืนในระดับสูงสุดอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เพื่อตอบสนองต่อความท้าทายนี้ CJ Biomaterials ได้สร้าง PHACT ซึ่งเป็นพอลิไฮดรอกซีอัลคาโนเอต (Polyhydroxyalkanoate หรือ PHA) ชีวภาพ 100% ที่ก้าวล้ำโดยใช้กระบวนการหมักที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่จะย่อยสลายตามธรรมชาติในสภาพแวดล้อมของดินและในมหาสมุทร ซึ่งจะช่วยลดผลกระทบที่เป็นอันตรายจากมลภาวะของพลาสติกต่อระบบนิเวศทางทะเล

หนึ่งในความท้าทายที่สำคัญในการพัฒนาวัสดุคือกระบวนการที่ใช้เวลานานและต้องใช้ทรัพยากรมากในการกำหนดลักษณะเฉพาะของคุณสมบัติหลัก ด้วยการใช้ประโยชน์จากการฝึกฝนโมเดลที่กำหนดเองของ Matmerize และแพลตฟอร์มการวิเคราะห์เชิงคาดการณ์ PolymRize™ ทำให้ CJ Biomaterials สามารถประเมินประสิทธิภาพของวัสดุที่ออกแบบใหม่ได้อย่างรวดเร็ว จึงช่วยให้สามารถตัดสินใจได้เร็วขึ้น รวมถึงลดเวลาและต้นทุนเมื่อเทียบกับวิธีการแบบดั้งเดิม

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนวัตกรรมแพลตฟอร์ม PolymRize™ ได้ที่: https://www.matmerize.com/polymrize

Biodegradable Polymers PR

สามารถดูตัวอย่างข้อมูลสื่อที่มาพร้อมกับประกาศนี้ได้โดยคลิกที่ลิงก์นี้

“ความร่วมมือกับ CJ Biomaterials เป็นมากกว่าความพยายามด้านการวิจัยและพัฒนา ซึ่งส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อประสิทธิภาพการทำงานและการลดต้นทุนด้วยการจัดลำดับความสำคัญของการทดลองผ่านความเชี่ยวชาญและความสามารถในการเรียนรู้ของเครื่องจักร ความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมนี้ไม่เพียงแต่ส่งเสริมแนวทางปฏิบัติที่ยั่งยืนเท่านั้น แต่ยังสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันให้กับ CJ Biomaterials ในอุตสาหกรรมพอลิเมอร์และพลาสติกอีกด้วย” Dr. Chiho Kim ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของ Matmerize, Inc กล่าว

ในขณะที่ Matmerize, Inc และ CJ Biomaterials ยังคงผลักดันขอบเขตของนวัตกรรมในการพัฒนาพอลิเมอร์ บริษัทก็ยังคงทุ่มเทในการขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงสิ่งแวดล้อมเชิงบวก และสร้างอนาคตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้นและมีความยั่งยืนสำหรับคนรุ่นต่อ ๆ ไปด้วย

เกี่ยวกับ Matmerize:
Matmerize ซึ่งเพิ่งแยกตัวจากสถาบันเทคโนโลยี Georgia นั้น ได้อยู่ในแนวหน้าของโซลูชันบุกเบิกที่ช่วยเชื่อมช่องว่างระหว่าง AI และวิศวกรรมวัสดุ แพลตฟอร์ม PolymRizeTM ของ Matmerize ใช้การคัดกรองเสมือนจริงและอัลกอริธึม AI เพื่อระบุวัสดุที่เหมาะสมที่สุด ซึ่งช่วยให้นักเทคโนโลยีสามารถมุ่งเน้นไปที่ความพยายามในการทดลองกับตัวเลือกที่มีแนวโน้มมากที่สุดได้ด้วยความแม่นยำและมีประสิทธิภาพ แนวทางนี้ช่วยเร่งกระบวนการทางวิศวกรรมวัสดุได้อย่างมาก ซึ่งช่วยในการประหยัดเวลาและทรัพยากรอันมีค่า PolymRize™ ได้แสดงถึงการเปลี่ยนแปลงกระบวนทัศน์ในอุตสาหกรรม ขับเคลื่อนลูกค้าให้ก้าวนำหน้าการแข่งขัน และขับเคลื่อนนวัตกรรมในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อน

เกี่ยวกับ CJ Biomaterials:
CJ Biomaterials มีสำนักงานใหญ่ในเมืองโวเบิร์น รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยพัฒนาโซลูชันที่มีความหมายซึ่งส่งผลเชิงบวกต่อโลก สุขภาพของมนุษย์ และความเป็นอยู่ที่ดี ด้วยการจัดการกับความท้าทายที่เกิดจากขยะพลาสติก บริษัทคิดค้นและผลิตพอลิเมอร์ชีวภาพและสารเคมีจากชีวภาพ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของวิสัยทัศน์ระยะยาวในการสร้างอนาคตที่มีความยั่งยืนมากขึ้น โดยการใช้โซลูชันหมุนเวียนที่แท้จริงซึ่งมาแทนที่พลาสติกและสารเคมีจากเชื้อเพลิงฟอสซิลจำนวนมากที่ไม่สามารถรีไซเคิลได้ ไม่สามารถใช้ซ้ำได้ และไม่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ CJ Biomaterials เป็นผู้นำระดับโลกในการผลิตพอลิไฮดรอกซีอัลคาโนเอต (Polyhydroxyalkanoate หรือ PHA) โดยผลิตทั้งพอลิเมอร์และสารเคมีพื้นฐานที่เกี่ยวข้อง CJ Biomaterials ซึ่งเป็นหน่วยธุรกิจของ CJ BIO เป็นส่วนหนึ่งของ CJ CheilJedang บริษัทไลฟ์สไตล์ระดับโลกที่มีวิสัยทัศน์ในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับชีวิตใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสุขภาพที่ดี ความสุข และความสะดวกสบาย

หากสื่อมวลชนต้องการสอบถาม กรุณาติดต่อ:

Matmerize, Inc:
https://www.matmerize.com
ส่งอีเมลถึงเราได้ที่ info@matmerize.com
รับชมเราได้ทาง Matmerize Videos on YouTube
ติดตามเราได้ที่ Matmerize LinkedIn Page

CJ Biomaterials:
https://cjbiomaterials.com/
ส่งอีเมลถึงเราได้ที่ cj.biomaterials@cj.net
ติดตามเราได้ที่ CJBiomaterials LinkedIn Page

GlobeNewswire Distribution ID 9086610