Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Toshiba เปิดตัว สินค้ารุ่นใหม่ ในประเทศไทย โดยร้าน Toshiba TV อย่างเป็นทางการ ของ FIFA World Cup Qatar 2022

Toshiba TV

รายชื่อแบบเต็มของ Toshiba TV ปี 2022

กรุงเทพฯ ประเทศไทย, Dec. 22, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — การแข่งขันฟุตบอลโลกเพิ่งจะสิ้นสุดลงแล้ว แฟนบอลยังคงร่วมแสดงความยินดีกับแชมป์บอลโลก สำหรับ Toshiba TV ซึ่งเป็นทีวีอย่างเป็นทางการของ FIFA World Cup Qatar 2022 ได้แนะนำ รุ่นทีวี สุดล้ำสมัย ในตลาดประเทศไทย

รายชื่อแบบเต็มของ Toshiba TV ปี 2022

กล่าวได้ว่า TOSHIBA ทุกคนปฎิเสธไม่ได้เรื่องคุณภาพของสินค้า โดยเฉพาะ TV ที่มีความคมชัดทั้งภาพและเสียง โดยการกลับมาอีกครั้งในไทยเพื่อตอบรับความต้องการด้านคุณภาพ บวกกับเทคโนโลยีที่เป็นจุดเด่น REGZA Engine ระบบประมวลผลอัจฉริยะ มีพลังการวิเคราะห์ภาพที่แม่นยำ ให้เสียงสมจริงสุดเร้าใจ และ REGZA Power Audio PRO ที่ติดตั้ง Power Bass Booster ให้เสียงอันทรงพลัง พร้อมยกระดับความบันเทิงด้วย Dolby Atmos และประสบการณ์เสียงเซอร์ราวด์รอบทิศทางที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งได้รับการปรับแต่งคุณภาพจากห้องปฏิบัติการในประเทศญี่ปุ่น เพื่อยกระดับความบันเทิงทั้งภาพและเสียงให้เสมือนการรับชมอยู่ในโรงภาพยนตร์

โดยการกลับมาอีกครั้งทาง TVS REGZA Corporation Thailand Office ได้ร่วมมือกับ แพลตฟอร์ม E-Commerce ชั้นนำของไทย อย่าง SHOPEE และ LAZADA ดำเนินกลยุทธ์เชิงรุกเพื่อผลักดันร่วมกัน โดยส่งสินค้าที่ขายในช่องทาง E-Commerce เท่านั้น! ที่จัดเต็มทั้งคุณภาพเช่นเดิม แต่ราคาย่อมเยาว์และจับต้องได้โดยจะเริ่มจากรุ่นดังต่อไปนี้

  • E31KP: ความคมชัดระดับ HD ปรับแต่งภาพเสมือนจริงทุกมิติ ระบบเสียงสมจริง Dolby Audio บนปฎิบัติการ VIDAA เชื่อมต่อแอปได้ปลายนิ้วสัมผัส ขนาด 32,43 นิ้ว
  • E330LP: ด้วยเทคโนโลยี MEMC 60 Hz ทําให้ภาพราบรื่นขึ้นทั้งสัญญาณโทรทัศน์และสัญญาณมัลติมีเดีย เมื่อดูเนื้อหาที่เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว รองรับภาพความละเอียด 4K, Dolby Vision, Dolby Atmos, HDR10+, Precision Color ช่วยเติมเฉดแบบสีเรืองแสง ให้ได้อัตถรสในการรับชมภาพดียิ่งขึ้น สามารถเชื่อมต่อ อุปกรณ์ ไร้สาย เช่น มือถือ (Android) บนปฎิบัติการ VIDAA ขนาดหน้าจอ 43,50,55 นิ้ว

จากรุ่นที่กล่าวมาแล้วรุ่นที่มีใน แพลตฟอร์ม E-Commerce ยังมีอีกหลายรุ่นอาทิเช่น X9900L ซีรี่ส์ Z770 ซีรี่ส์ ,M550L ซีรี่ส์ ,C350L ซีรี่ส์ ,V35 ซีรี่ส์,S25 ซีรี่ส์ และจากการปรับกลยุทธ์เชิงรุกของเราครั้งนี้ทำให้เรากลายเป็นแบรนด์ TV ที่มียอดขายติดอันดับ 1 ใน 5 ของแคมเปญ 1212 ที่ Shopee ในปีนี้ นอกเหนือจากสิ่งอื่นใดแล้วเรายังมุ่งเน้น รักษามาตรฐานของเราอย่างต่อเนื่องและคาดหวังในปีหน้าจะเติบโตเพิ่มขึ้นจากเดิม 50% ของปี 2565 สนใจสินค้าของเราสามารถเข้าเยี่ยมชมร้านค้าอย่างเป็นทางการที่:

Shopee: https://th.xiapibuy.com/toshiba_tv_official

Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/toshiba-tv

รูปภาพ: https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/104e072b-24df-4e10-93e6-f4dec620e493/th

ติดต่อ:
Tim Neesh
tim198515@gmail.com

GlobeNewswire Distribution ID 8718727