Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

TokenEx และ IXOPAY ควบรวมกิจการกัน ซึ่งจะช่วยให้ผู้ค้าสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการใช้ตัวประมวลผลการชำระเงินหลายตัว

แพลตฟอร์มเพิ่มประสิทธิภาพการชำระเงินสำหรับธุรกิจการค้าทั่วโลกได้นำเสนอการเปลี่ยนสินทรัพย์ในหลากหลายช่องทางให้อยู่ในรูปแบบโทเคน การจัดระบบการชำระเงิน และการจัดการวงจรชีวิตของบัตร

ทัลซา โอคลาโฮมา และเวียนนา ออสเตรีย, April 17, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — TokenEx ผู้ให้บริการโทเคนระบบคลาวด์ชั้นนำ และ IXOPAY ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มจัดการการชำระเงินอิสระชั้นนำ วันนี้จะประกาศข้อตกลงขั้นสุดท้ายในการควบรวมกิจการ เพื่อสร้างผู้นำใหม่ในการเพิ่มประสิทธิภาพการชำระเงินระดับโลก บริษัทที่ควบรวมกิจการจะมีชื่อว่า IXOPAY ซึ่งเป็นบริษัทของ TokenEx และ Marc Olesen จะเป็นผู้นำองค์กรที่ควบรวมกิจการในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลูกค้าจะได้รับประโยชน์จากแพลตฟอร์มที่ครอบคลุม ซึ่งช่วยเพิ่มอัตราการอนุญาตและค่าธรรมเนียมการแลกเปลี่ยนที่ลดลงสำหรับผู้ค้า พร้อมด้วยข้อมูลการชำระเงินที่ปลอดภัยที่ได้รับการรับรองโดย PCI

การควบรวมกิจการครั้งนี้เป็นการรวบรวมจุดแข็งในความเชี่ยวชาญของ TokenEx ในด้านโทเคนข้อมูลการชำระเงิน และการจัดการการชำระเงินระดับโลกของ IXOPAY รวมถึงความสามารถในการกำหนดเส้นทางธุรกรรมและการกระทบยอด

“การควบรวมกิจการครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญในอุตสาหกรรมการชำระเงิน” Marc Olesen ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกล่าว “ด้วยการผนึกกำลังกัน IXOPAY ซึ่งเป็นบริษัทของ TokenEx จึงมีสถานะที่โดดเด่นในการช่วยผู้ค้าพัฒนากลยุทธ์การชำระเงินที่เพิ่มประสิทธิภาพการใช้ตัวประมวลผลการชำระเงินหลายตัว เพื่อปรับปรุงผลลัพธ์ทั้งในด้านยอดขายและรายได้สุทธิ”

การควบรวมกิจการของ TokenEx กับ IXOPAY ถือเป็นก้าวสำคัญในการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรมการชำระเงินไปสู่การสนับสนุนแนวทางการชำระเงินด้วยตัวประมวลผลการชำระเงินหลายตัว โดยส่งมอบแพลตฟอร์มการชำระเงินแบบครบวงจรที่สมบูรณ์ ซึ่งรวมถึง:

  • การเปลี่ยนสินทรัพย์ในหลากหลายช่องทางให้อยู่ในรูปแบบโทเคน — Universal Tokens ช่วยให้ผู้ค้าสามารถใช้โทเคนการชำระเงินเดียวสำหรับการทำธุรกรรมทั้งแบบด้วยตนเองและแบบออนไลน์ และสำหรับตัวประมวลผลการชำระเงินทั้งหมด โทเคนดังกล่าวช่วยลดการจัดเก็บข้อมูลการชำระเงินในหลายระบบ ลดความซับซ้อนของระบบ และให้ข้อมูลลูกค้าแบบครบวงจร
  • การจัดระบบการชำระเงิน — แพลตฟอร์มการจัดการการชำระเงินที่ปรับขนาดได้สูงสำหรับผู้ค้าได้มอบฟังก์ชันการกำหนดเส้นทางอัจฉริยะ การกระจาย และการจัดการความเสี่ยงที่ล้ำสมัย รวมถึงการกระทบยอดและการชำระบัญชีแบบรวมศูนย์ พร้อมด้วยการบูรณาการโดยใช้ปลั๊กอินของผู้รับชำระเงิน วิธีการชำระเงินทางเลือก และผู้ให้บริการการชำระเงินมากกว่า 200 ราย
  • การจัดการวงจรชีวิตของบัตร — ชุดความสามารถที่สมบูรณ์สำหรับการจัดการวงจรธุรกรรมทั้งหมดตามขนาด รวมถึงการอัปเดตบัตรที่หมดอายุ การใช้ประโยชน์จากประสิทธิภาพของโทเคนเครือข่าย การกำหนดเส้นทางที่คล่องตัวด้วย BIN Lookup และการตรวจสอบธุรกรรมด้วย 3D Secure

“ด้วยการควบรวมกิจการกับ TokenEx เราไม่เพียงแต่นำความสามารถเฉพาะของเรามารวมกันเพื่อเป็นแพลตฟอร์มการชำระเงินที่ครอบคลุมที่สุดสำหรับผู้ค้าทั่วโลกเท่านั้น แต่เรายังสามารถใช้ความเชี่ยวชาญของทีมงาน TokenEx เพื่อให้บริการชั้นหนึ่งแก่ลูกค้าชาวยุโรปหลักของเราในตลาดสหรัฐอเมริกาอีกด้วย” Rene Siegl ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหารของ IXOPAY กล่าว “สำหรับผู้ค้าที่ให้ความสำคัญกับความได้เปรียบทางการแข่งขันที่มาพร้อมกับการปฏิบัติต่อการชำระเงินด้วยการใช้กลยุทธ์นั้น IXOPAY ซึ่งเป็นบริษัทของ TokenEx จะส่งมอบแพลตฟอร์มการเพิ่มประสิทธิภาพการชำระเงินแบบหลายช่องทางที่สมบูรณ์แบบด้วยโทเคนที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันและการกำหนดเส้นทางธุรกรรมอัจฉริยะ — ซึ่งทำให้ผู้ค้าสามารถควบคุมรายได้และความได้เปรียบในการแข่งขันเพื่อการเติบโตในการค้าระดับโลก” ทั้ง Rene Siegl ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้ง และ Nathalie Siegl ซึ่งเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารจะยังคงทำงานอยู่กับ IXOPAY ซึ่งเป็นบริษัทของ TokenEx ในฐานะผู้บริหาร

เกี่ยวกับ TokenEx

TokenEx เป็นผู้ให้บริการโทเคนบนคลาวด์และการเพิ่มประสิทธิภาพการชำระเงินที่มุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือองค์กรอย่างปลอดภัยและปฏิบัติตามข้อกำหนดในการประมวลผลและส่งข้อมูลที่ละเอียดอ่อน โซลูชันชั้นนำของอุตสาหกรรมสำหรับการปกป้องข้อมูลสามารถรักษาความปลอดภัยและลดความละเอียดอ่อนขององค์ประกอบข้อมูลที่มีโครงสร้างเพื่อลดความเสี่ยง ปรับปรุงการดำเนินงาน และใช้งานกระบวนการทางธุรกิจที่สำคัญได้

เกี่ยวกับ IXOPAY

IXOPAY เป็นแพลตฟอร์มการจัดการการชำระเงินที่ดีที่สุดที่นำเสนอตัวเลือกการประมวลผลการชำระเงินระดับโลกที่ยืดหยุ่นและเป็นอิสระ IXOPAY นำเสนอการกำหนดเส้นทางธุรกรรมที่ชาญฉลาดด้วยการจัดการความเสี่ยงและการฉ้อโกงแบบกระจายที่ทันสมัย การกระทบยอดและการชำระบัญชีอัตโนมัติเต็มรูปแบบ การรายงานที่ครอบคลุมและการเข้าถึงผู้รับชำระเงิน ผู้ให้บริการการชำระเงิน และวิธีการชำระเงินทางเลือกหลายร้อยราย

ติดต่อด้านสื่อ:

Nicholas Mueller

nmueller@tokenex.com

510-289-2001

สามารถดูรูปประกอบประกาศนี้ได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/27147864-91b0-4683-aa19-d4c4690d323a

GlobeNewswire Distribution ID 9090807