Day: July 11, 2024

BASF Environmental Catalyst and Metal Solutions เริ่มต้นการลงทุนครั้งใหม่ในไฮโดรเจนสีเขียวที่บูเดนไฮม์ ประเทศเยอรมนี

โรงงานแห่งใหม่จะผลิตส่วนประกอบอิเล็กโทรลิซิสและเซลล์เชื้อเพลิงเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงพลังงานทั่วโลก การผลิตมีแผนที่จะเริ่มดำเนินการในช่วงฤดูร้อนปี 2025 การร่วมลงทุนกับพันธมิตรรายอื่น ๆ บูเดนไฮม์, เยอรมนี, July 11, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — BASF Environmental Catalyst and Metal Solutions (ECMS)...

การรักษาภาวะมีบุตรยากโดยไม่ใช้ฮอร์โมนกระตุ้นการเจริญของไข่ (FSH-free) เทียบกับการใช้ฮอร์โมนกระตุ้นการเจริญของไข่ (FSH-priming) ในผู้หญิงที่มีกลุ่มอาการถุงน้ำรังไข่หลายใบโดยใช้วิธีการนำไข่อ่อนที่มีสภาพยังไม่สมบูรณ์มาเลี้ยงให้โตเต็มที่ในห้องปฏิบัติการด้วยน้ำยาและฮอร์โมน: การทดลองทางคลินิกแบบสุ่ม

อัมสเตอร์ดัม, July 11, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — การทดลองแบบสุ่มภายใต้การควบคุมนี้ดำเนินการที่ศูนย์รักษาภาวะมีบุตรยากด้วยวิธีการทำเด็กหลอดแก้ว (IVF) โฮจิมินห์ซิตี้ ประเทศเวียดนาม ระหว่างเดือนมกราคม 2023 ถึงมิถุนายน 2023 การทดลองแบบสุ่มในผู้หญิง 120 ราย ผู้หญิงที่มีคุณสมบัติเหมาะสมมีอายุ 18-37...

David Barrett ซึ่งเป็น CEO ของ EBC Financial Group (UK) Ltd กล่าวถึงการนำทางสู่ความสำเร็จในต่างประเทศของตลาดนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ทั่วโลก ท่ามกลางกฎระเบียบภายในประเทศที่เข้มงวดมากขึ้น

David Barrett ในการสัมภาษณ์ครั้งล่าสุดกับ World Finance David Barrett ซึ่งเป็น CEO ของ EBC Financial Group (UK) Ltd กล่าวถึงการเติบโตเชิงกลยุทธ์ โดยเน้นย้ำที่การขยายตัวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและทั่วโลก ความท้าทายอันเนื่องมาจากกฎระเบียบที่เข้มงวด และการเปลี่ยนผ่านไปสู่ตลาดนอกประเทศในการสัมภาษณ์ครั้งล่าสุดกับ World...