Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

LeddarTech จัดแสดงซอฟต์แวร์ฟิวชันเซนเซอร์และการรับรู้ที่ได้รับรางวัล และผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงที่เปิดใช้งานระบบ ADAS และ AD ที่ Tech.AD Berlin ในวันที่ 26-28 มีนาคม 2566

ควิเบกซิตี้, March 08, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — LeddarTech® ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในการจัดหาเทคโนโลยีซอฟต์แวร์ ADAS และ AD ที่มีความยืดหยุ่น แข็งแกร่ง และแม่นยำที่สุด มีความยินดีที่จะประกาศการเข้าร่วมที่ Automotive Tech.AD Berlin ที่โรงแรม Titanic Chaussee กรุงเบอร์ลิน LeddarTech เป็นพันธมิตรผู้มีความสามารถของ Tech.AD และจะจัดแสดงเทคโนโลยีของตน โดย Pierre Olivier ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของ LeddarTech จะเป็นผู้นำเสนอกิจกรรม

การแสดง LeddarVision ของ LeddarTech (บูธ # 6)

LeddarVision™ เป็นโซลูชันการฟิวชันและเซ็นเซอร์การรับรู้ระดับต่ำที่ทำงานเข้ากับฮาร์ดแวร์ทุกรูปแบบอย่างง่ายดาย มีประสิทธิภาพสูง ต้นทุนต่ำ สำหรับการใช้งาน ADAS และ AD ในอุตสาหกรรมยานยนต์และออฟโรด

พบกับ: การสาธิตแดชบอร์ดแบบโต้ตอบ LeddarVision ที่ได้รับรางวัล

แดชบอร์ดนี้ช่วยให้ผู้ร่วมประชุมได้เห็นประสิทธิภาพที่สูงเป็นพิเศษของซอฟต์แวร์ LeddarVision ในระดับต่าง ๆ ที่มีความเป็นอัตโนมัติในสถานการณ์ต่าง ๆ เช่น สภาพอากาศที่รุนแรง

เตรียมการประชุมล่วงหน้าเพื่อการสาธิตผลิตภัณฑ์ การให้สัมภาษณ์นักวิเคราะห์อุตสาหกรรมและออกสื่อ หรือการอภิปรายของนักลงทุน

ร่วมเป็นสักขีพยานในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ LeddarTech ในยุโรป!

LeddarVision Front-View (LVF) ผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ยานยนต์ในตระกูลได้จัดการกับความท้าทายที่ต้องเผชิญเมื่อพัฒนาแอปพลิเคชัน ADAS ระดับ 2/2+ เช่น การแก้ปัญหาด้านความปลอดภัยและการค้นหาซอฟต์แวร์ฟิวชันและการรับรู้ที่ปรับขนาดได้ซึ่งให้ประสิทธิภาพสูงในราคาที่ต่ำ ผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันทั้งสองผลิตภัณฑ์นี้เป็นชุดซอฟต์แวร์ฟิวชันและการรับรู้ระดับต่ำที่ครอบคลุม ซึ่งได้รวมโมดูลเซ็นเซอร์สำหรับแอปพลิเคชัน ADAS ระดับ 2/2+ เอาไว้อย่างดีที่สุด และได้คะแนน NCAP 2025/GSR 2022 ระดับ 5 ดาว

  • LeddarVision Front (ระดับเริ่มต้น) (LVF-E): ผลิตภัณฑ์นี้ช่วยผลักดันกรอบประสิทธิภาพ โดยเพิ่มช่วงที่มีประสิทธิภาพของเซ็นเซอร์ให้เป็นสองเท่า และเปิดใช้งานโซลูชันที่มีเซ็นเซอร์เพียงสามตัวเป็นครั้งแรก การตรวจจับต้นทุนต่ำ ร่วมกับการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพบนแพลตฟอร์ม TDA4L ทำให้ได้ต้นทุนระบบต่ำที่สุดสำหรับ ADAS ระดับเริ่มต้น L2/L2+
  • LeddarVision Front (ระดับไฮเอนด์) (LVF-H): ด้วยการกำหนดค่าเซ็นเซอร์ที่ขยายเป็น 1V5R โดยใช้กล้อง 120 องศา 3 ล้านพิกเซลหนึ่งตัวและเรดาร์ห้าตัว LVF-H stack จึงขยายการรองรับการรับรู้ไปยังแอปพลิเคชันช่วยเหลือบนทางหลวง ซึ่งรวมถึงระบบควบคุมความเร็วคงที่แบบปรับได้ 160 กม./ชม. ระยะ 200 เมตร และการเปลี่ยนเลนแบบกึ่งอัตโนมัติ คุณสมบัติเหล่านี้ยังได้รวมถึงคุณสมบัติอื่น ๆ ซึ่งได้แก่การตรวจจับต้นทุนต่ำ ทำให้ได้ ADAS ระดับพรีเมียม L2/L2+ แบบมุมมองด้านหน้าที่ราคาไม่แพง

คุณสมบัติพิเศษ: LeddarVision Surround (LVS-2+) ผลิตภัณฑ์นี้ขยายการกำหนดค่าเซ็นเซอร์ในตระกูลผลิตภัณฑ์มุมมองด้านหน้า LVF จาก 1VxR เป็นการกำหนดค่า 5V5R ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มการรองรับแอปพลิเคชันช่วยการจราจรติดขัด (TJA) และความช่วยเหลือบนทางหลวง (HWA) นอกจากนี้ยังรองรับการใช้งานต่าง ๆ เช่น การเปลี่ยนเลนอัตโนมัติ การแซง และระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบปรับความเร็วอัตโนมัติ (ACC) นอกจากนี้ LVS-2+ ยังรองรับระบบช่วยเหลือบนทางหลวง L2/L2+ ADAS แบบมองรอบทิศทางระดับพรีเมียม และแอปพลิเคชันด้านความปลอดภัย NCAP 2025/GSR 2022 ระดับ 5 ดาวอีกด้วย

LeddarTech นำเสนอ: ในวันที่ 27 มีนาคม (11.30 น. ถึง 12.00 น. เวลา CET) Pierre Olivier ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของ LeddarTech ซึ่งเป็นบุคคลที่ทาง Tech.AD ชื่นชอบเนื่องจากการนำเสนอที่น่าสนใจและเอาใจใส่ จะนำเสนอประเด็นสำคัญในหัวข้อ: “การแก้ปัญหาสำคัญที่ส่งผลต่อความปลอดภัยของ ADAS เพื่อเร่งการนำ AD มาใช้” การนำเสนอนี้จะเปิดเผยประเด็นสำคัญบางประการเกี่ยวกับความปลอดภัยและประสิทธิภาพของ ADAS และ AD ที่เห็นได้ชัดในปัจจุบัน เหตุใดปัญหาเหล่านี้จึงส่งผลต่อความเชื่อมั่นของลูกค้า และวิธีแก้ไขเพื่อเร่งการเพิ่มความปลอดภัยและความเป็นอัตโนมัติให้มากขึ้น

เตรียมการประชุมวันนี้.

เกี่ยวกับ Automotive Tech.AD Berlin

วันครบรอบ 10 ปี: การประชุม AD & ADAS ที่ได้รับรางวัลนี้ออกแบบมาเพื่อนำวิศวกรขั้นสูงและผู้เชี่ยวชาญด้านยานยนต์จาก OEM ผู้นำระดับ 1 ซัพพลายเออร์ และสถาบันวิจัยชั้นนำไปสู่อีกระดับ เข้าร่วมกับผู้เชี่ยวชาญและผู้บริหารยานยนต์ไร้คนขับที่มีอิทธิพลมากที่สุดในเบอร์ลินกว่า 600 คน

เกี่ยวกับ LeddarTech

LeddarTech เป็นบริษัทซอฟต์แวร์ระดับโลกที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2550 พัฒนาและจัดหาโซลูชันการรับรู้ที่ครอบคลุมซึ่งเปิดใช้งานการปรับใช้ ADAS และแอปพลิเคชันการขับขี่อัตโนมัติ ซอฟต์แวร์เกรดยานยนต์ของ LeddarTech ใช้อัลกอริทึมการมองเห็นของคอมพิวเตอร์และ AI เพื่อสร้างแบบจำลองสภาพแวดล้อม 3 มิติที่มีความแม่นยำสูง ช่วยให้ตัดสินใจได้ดีขึ้นและการนำทางที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น เทคโนโลยีประสิทธิภาพสูง ปรับขนาดได้ และคุ้มค่านี้ใช้ประโยชน์จาก OEM และซัพพลายเออร์ระดับ 1-2 เพื่อปรับใช้โซลูชันยานยนต์และรถออฟโรดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

LeddarTech รับผิดชอบนวัตกรรมการตรวจจับจากระยะไกลหลายรายการ โดยได้รับสิทธิบัตรมากกว่า 150 ฉบับหรือนำนวัตกรรมเหล่านั้นไปใช้เพื่อเพิ่มขีดความสามารถของ ADAS และ AD การรับรู้ที่เชื่อถือได้มีความสำคัญอย่างยิ่งในการทำให้การเคลื่อนที่ทั่วโลกปลอดภัยขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น ยั่งยืน และราคาไม่แพง ซึ่งเป็นสิ่งที่ผลักดันให้ LeddarTech กลายเป็นโซลูชันซอฟต์แวร์ฟิวชั่นเซ็นเซอร์และการรับรู้ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางที่สุด

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LeddarTech ได้ที่ www.leddartech.com และบน LinkedIn, Twitter, Facebook และ YouTube.

ติดต่อ:Daniel Aitken รองประธานบริษัท ฝ่ายการตลาดระดับโลก การสื่อสาร และนักลงทุนสัมพันธ์ของ LeddarTech Inc.โทร: + 1-418-653-9000 ต่อ 232 daniel.aitken@leddartech.com

ติดต่อด้านนักลงทุนสัมพันธ์และเว็บไซต์:InvestorRelations@leddartech.comhttps://investors.leddartech.com/

Leddar, LeddarTech, LeddarVision, LeddarSP, VAYADrive, VayaVision และโลโก้ที่เกี่ยวข้องเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ LeddarTech Inc. และบริษัทในสาขา แบรนด์ ชื่อผลิตภัณฑ์ และเครื่องหมายอื่น ๆ ทั้งหมดเป็นหรืออาจเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนที่ใช้เพื่อระบุผลิตภัณฑ์หรือบริการของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

รูปภาพประกอบของการแถลงนี้สามารถรับชมได้ที่:

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/e8d665fc-e659-482b-bde7-9528b740e81a

GlobeNewswire Distribution ID 8783618