Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

ISW Holdings ลงนามข้อตกลงการโฮสต์/การขุดเหรียญครั้งสำคัญกับ Bitmain ผู้นำระดับโลก เพื่อเปิดตัวเฟสที่ 1 ที่ New Georgia Cryptocurrency Mining Operation

ลาสเวกัส, July 27, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) — ผ่าน InvestorWire — ISW Holdings, Inc. (OTC: ISWH) (ต่อไปนี้จะเรียกว่า “ISW Holdings” หรือ “บริษัท”) บริษัทโฮลดิ้งจัดการแบรนด์ระดับโลก รู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศการลงนามในข้อตกลงการโฮสต์การขุดเหรียญคริปโตเคอเรนซี (ต่อไปนี้จะเรียกว่า “ข้อตกลง”) กับ Bitmain Technologies (ต่อไปนี้จะเรียกว่า “Bitmain”) ผู้ผลิตฮาร์ดแวร์การขุดเหรียญคริปโตเคอเรนซีชั้นนำของโลก และบริษัทขุดเหรียญคริปโตเคอเรนซีชั้นนำระดับโลก

ข้อตกลงดังกล่าวจะเป็นแกนหลักของการเปิดตัวเฟสแรกของบริษัทสำหรับการดำเนินการโฮสต์และการขุดเหรียญคริปโตเคอเรนซีในจอร์เจีย โดยจะมีการอภิปรายรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อตกลงนี้ในอนาคตอันใกล้

Irene Gao ผู้อำนวยการ Antminer BD ประจำภูมิภาค NCSA ของ Bitmain กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ลงนามในโครงการบุกเบิกครั้งใหม่นี้เพื่อเริ่มต้นความร่วมมือกับ ISW Holdings ซึ่งเป็นก้าวใหม่สำหรับอุตสาหกรรมในการสร้างศูนย์ข้อมูลในการโฮสต์ในต่างประเทศ ศูนย์ข้อมูลขนาด 200 MW ที่ใช้พลังงานหมุนเวียน จะเป็นเฟสแรกของการเป็นพันธมิตรระยะยาวของเรา เราคาดว่าจะขยายโครงการนี้ต่อไปเพื่อรองรับการพัฒนาของอุตสาหกรรมด้านนี้”

“Bitmain น่าจะเป็นชื่อซึ่งเป็นที่รู้จักมากที่สุดด้านการขุดเหรียญ และเรารู้สึกตื่นเต้นที่พวกเขาจะเข้ามาเป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จของเราที่จอร์เจีย” Alonzo Pierce ผู้อำนวยการและประธานของ ISW Holdings กล่าว “เมื่อใช้พลังงาน 200 MW อย่างเต็มที่ เราคาดว่าจะมีรายได้ต่อปีมากกว่า 200 ล้านเหรียญสหรัฐฯ แต่นั่นจะเป็นเพียงเฟสแรกตามวิสัยทัศน์ของเราเท่านั้น เราหวังว่าจะได้หารือเกี่ยวกับขั้นตอนถัดไปของเราในระยะเวลาอันใกล้ หากเราสามารถทำตามวิสัยทัศน์ของเราอย่างเต็มรูปแบบ จะทำให้เรามีศักยภาพในการสร้างรายได้ที่เติบโตเป็นอย่างมากในอนาคต”

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมและข้อความเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคต โปรดดูแถลงการณ์ทั้งหมด: https://ibn.fm/ISWBitmainAnnouncement

เกี่ยวกับ Bitmain

Bitmain Technologies เป็นบริษัทเซมิคอนดักเตอร์ระดับโลกที่มีศักยภาพในการออกแบบ IC ที่ทันสมัย Bitmain นำเสนอผลิตภัณฑ์ ซึ่งรวมถึงชิป เซิร์ฟเวอร์ และโซลูชันระบบคลาวด์สำหรับการใช้งานด้านบล็อกเชนและปัญญาประดิษฐ์ (AI) Bitmain ก่อตั้งขึ้นในปี 2013 และมีสำนักงานใหญ่ในเขตไฮเดียน กรุงปักกิ่ง มีศูนย์วิจัยและพัฒนาที่ฮ่องกง สิงคโปร์ และสหรัฐอเมริกา ตามข้อมูลของ Frost & Sullivan Bitmain เป็นหนึ่งในผู้ออกแบบ IC ชั้นนำ 10 อันดับแรกของโลกและใหญ่เป็นอันดับสองของจีน ในวงการขุดบล็อคเชนแล้ว Bitmain ได้จัดส่ง ASIC นับพันล้านรายการ คิดเป็น 75% ของตลาดโลก

เกี่ยวกับ ISW Holdings

ISW Holdings, Inc. (ISWH) ตั้งอยู่ในรัฐเนวาดา เป็นบริษัทที่มีผลงานที่หลากหลายซึ่งประกอบด้วยสายธุรกิจที่จำเป็นเพื่อตอบสนองความต้องการด้านผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภค ความเชี่ยวชาญของเราอาศัยการพัฒนาแบรนด์เชิงกลยุทธ์ การอำนวยความสะดวกในการเติบโตช่วงแรก รวมถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ผ่านกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเรา เราร่วมมือกับพันธมิตรของเรา เพื่อจัดเตรียมโครงสร้างที่ตอบสนองความต้องการด้านความสามารถในการปรับขยายขนาดใหญ่ เช่นเดียวกับความต้องการของตลาดที่คาดการณ์ไว้ เราสามารถตอบสนองความต้องการเหล่านี้ผ่านกระบวนการทางกลยุทธ์ที่หลากหลาย ISWH กำลังสร้างและจัดการแบรนด์โดยครอบคลุมหลากหลายอุตสาหกรรมที่เปลี่ยนแปลง ซึ่งจะช่วยให้บริษัทที่มีกรรมสิทธิ์ก้าวผ่านขั้นตอนสำคัญในการพัฒนาตลาด ซึ่งรวมถึงการวางแนวความคิด กลยุทธ์การเข้าถึงตลาด วิศวกรรม การผสานรวมผลิตภัณฑ์ และประสิทธิภาพในการจัดจำหน่าย บริษัทยังเป็นพันธมิตรกับบริษัทพัฒนาและให้คำปรึกษาด้านซอฟต์แวร์ที่มีชื่อเสียงอย่าง Bengala Technologies LLC ซึ่งกำลังพัฒนาการเพิ่มประสิทธิภาพในด้านการจัดการซัพพลายเชน และการร่วมมือดังกล่าวอยู่ระหว่างการจดสิทธิบัตรในขณะนี้

ภาคส่วนการขุดเหรียญคริปโตเคอเรนซีของบริษัท ก่อตั้งขึ้นโดยความร่วมมือกับ Bit5ive LLC ผู้นำในอุตสาหกรรม ซึ่งขับเคลื่อนโดยภารกิจในการขุดเหรียญคริปโตเคอเรนซีที่ไร้การปล่อยก๊าซเรือนกระจก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.iswholdings.com

การติดต่อของบริษัท:
info@ISWHoldings.com

ฝ่ายประชาสัมพันธ์
EDM Media, LLC
https://edm.media

การสื่อสารองค์กร:
InvestorBrandNetwork (IBN)
ลอสแองเจลิส, แคลิฟอร์เนีย
www.InvestorBrandNetwork.com
310.299.1717 Office
Editor@InvestorBrandNetwork.com