Day: October 3, 2024

โซลูชัน 5G UPF ที่ประหยัดพลังงานของ Mavenir คว้ารางวัล Leading Lights Network Energy Efficiency

การทำงานร่วมกับ Intel และ NVIDIA ได้กำหนดมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรม ริชาร์ดสัน รัฐเท็กซัส, Oct. 03, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — Mavenir ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายแบบคลาวด์เนทีฟที่สร้างอนาคตให้กับเครือข่ายต่าง ๆ ได้รับรางวัล Leading Lights Network...

LeddarTech จัดแสดง LeddarVision ที่งาน AutoSens Europe: นวัตกรรมที่ขับเคลื่อนด้วย AI ซึ่งได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพด้วยโปรเซสเซอร์จาก TI และความร่วมมือกับ Arm

นครควิเบก แคนาดา, Oct. 03, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — LeddarTech®Holdings Inc. (“Leddartech”) (Nasdaq: LDTC) บริษัทซอฟต์แวร์ยานยนต์ ซึ่งให้บริการเทคโนโลยีซอฟต์แวร์เซนเซอร์ฟิวชันและการรับรู้ระดับต่ำที่ขับเคลื่อนด้วย Ai และได้รับการจดสิทธิบัตรอย่าง LeddarVision สำหรับแอปพลิเคชัน Adas, Ad และระบบจอดรถ รู้สึกภูมิใจที่จะเน้นย้ำถึงการมีส่วนสนับสนุนที่สำคัญของ...

Duck Creek Technologies เปิดตัว Payments Facilitator เพื่อสร้างโซลูชันการชำระเงินประกันภัยแบบครบวงจร

โซลูชันใหม่ช่วยให้การชำระเงินของบริษัทประกันง่ายขึ้น โดยมอบความสามารถในการทำธุรกรรมที่ปลอดภัยเป็นส่วนหนึ่งของแพลตฟอร์ม Duck Creek ที่พิสูจน์แล้ว บอสตัน, Oct. 03, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — Duck Creek Technologies ผู้ให้บริการโซลูชันอัจฉริยะที่กำหนดอนาคตของการประกันภัยทรัพย์สินและวินาศภัย (P&C) รวมถึงการประกันภัยทั่วไป ได้เปิดตัวโซลูชันการชำระเงินล่าสุดที่มุ่งเน้นการประกันภัย Duck...